การขอสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องจักรอุตสาหกรรม เปรียบเสมือนการปลดล็อกศักยภาพธุรกิจ เพราะช่วยสร้างสภาพคล่อง มีเงินทุนหมุนเวียน ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ดี แต่การขอสินเชื่อให้สำเร็จนั้น จำเป็นต้องมีการเตรียมตัววางแผน และศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ โดยก่อนขอสินเชื่อเช่าซื้อ ต้องทราบข้อมูลสำคัญและเงื่อนไขที่กำหนด
 

ทำความรู้จักสินเชื่อเช่าซื้อ
          สินเชื่อเช่าซื้อ เปรียบเสมือนการเช่าเครื่องจักรมาใช้งาน โดยตกลงผ่อนชำระค่าเช่าเป็นงวด ๆ ตลอดระยะเวลาสัญญา ซึ่งโดยทั่วไปอยู่ที่ 1 - 5 ปี เมื่อชำระค่าเช่าครบถ้วน กรรมสิทธิ์ในเครื่องจักรจะโอนเป็นของผู้เช่า
          สินเชื่อเช่าซื้อ (Hire Purchase) เป็นบริการทางการเงิน เหมือนการซื้อทรัพย์สินเงินผ่อน แต่กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน ยังไม่เป็นของลูกค้าสมบูรณ์แบบจนกว่าลูกค้าจะชำระค่าสินค้าให้ครบถ้วน โดนฃยจะมีการทำสัญญาแบบเช่าซื้อ ระหว่างผู้ขอสินเชื่อกับ ไอร่า ลีสซิ่ง โดยตกลงชำระค่าทรัพย์สินเป็นงวด ๆ เป็นจำนวนเงินตามระยะเวลาที่กำหนดในสัญญาเช่าซื้อ ภายใน 1 - 5 ปี ซึ่งระหว่างนั้นลูกค้ามีสิทธิ์ใช้งานทรัพย์สินได้ และเมื่อผ่อนชำระครบตามสัญญาแล้ว ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินนั้นๆ ได้ทันที

Aira Leasing บริการสินเชื่อ สำหรับอุปกรณ์ เครื่องจักรอุตสาหกรรม เครื่องจักรก่อสร้าง
         

 


          ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจทวีความรุนแรง การลงทุนในเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ กลายเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ แต่เงินทุนก้อนใหญ่สำหรับซื้อเครื่องจักร อาจเป็นอุปสรรค์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ดังนั้น การขอสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องจักรอุตสาหกรรม จึงเป็นทางออกที่ชาญฉลาด ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถเดินหน้าต่อไปได้ 
          -เข้าถึงเครื่องจักรที่ทันสมัย โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนก้อนใหญ่
          -เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ยกระดับ productivity ช่วยให้ทำงานได้รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ
          -เพิ่มขีดความสามารถ ขยายขอบเขตธุรกิจ รองรับงานใหม่ ๆ เสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันของธุรกิจคุณ
          -รักษาสภาพคล่องทางการเงิน ธุรกิจของคุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อ
Tel. 02-117-5814 ถึง 5816 , 02-117-5800
อีเมล : airamarcom@gmail.com , info@airaleasing.co.th  
Website: airaleasing.pagesthai.com
          www.airaleasing.co.th